-->
Ban đang đọc bài: "THỰC HÀNH KẾ TOÁN TRÊN CHỨNG TỪ THỰC TẾ".
Số bài nhận xét : 0 nhận xét
Nhãn:
Ngày đăng: Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014.

Thời gian

Hôm nay:

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

THỰC HÀNH KẾ TOÁN TRÊN CHỨNG TỪ THỰC TẾ



     Xuất phát từ thực trạng các em ra trường không xin được việc vì lý do nhà tuyển dụng nào cũng đòi hỏi ứng viên phải có 02 đến 03 năm kinh nghiệm. Nhằm đáp ứng nhu cầu học hỏi để có ngay 03 năm kinh nghiệm, chúng tôi có mở lớp dạy kèm các bạn sinh viên.
    Học viên được thực hành từ A-Z 03 bộ chứng từ  03 lĩnh vực khác nhau (l thương mại 01 bộ, sản xuất 01 bộ và dịch vụ 01 bộ). Kết thúc khóa học, học viên sẽ có ngay kinh nghiệm bằng 03 năm đi làm ở vị trí kế toán tổng hợp.
I. HÌNH THỨC ĐÀO TẠO
1.   Học viên được hướng dẫn theo hình thức “Cầm tay chỉ việc” đến khi làm được việc mới thôi
2.   Học viên đăng ký lúc nào học lúc đó không phải chờ lớp
3.   Học viên được học linh hoạt theo quỹ thời gian của mình. Chúng tôi có 03 ca trong ngày (sáng, chiều và tối) liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật.
4.   Học hoàn toàn trên máy và trên chứng từ thực tế của các doanh nghiệp.
II. NỘI DUNG THỰC HÀNH
Bước 1: Phân loại chứng từ, kê khai thuế
Ở khâu phân loại chứng từ chúng tôi giúp học viên nhận biết chứng từ hợp lý, hợp lệ. Đây là khâu khá quan trọng nếu không nhận biết đúng chứng từ các em sẽ rất dễ mắc phải sai lầm kê khai cả những chứng từ không hợp lý hợp lệ.
Ở khâu kê khai thuế đây là một công việc tưởng như đơn giản nhưng rất nhiều kế toán đã không hiểu rõ các quy định chung về các phụ lục và các chỉ tiêu trên tờ khai dẫn đến khai sai các mục hoặc mở thiếu các phụ lục. Nhưng khi tham gia học thực tế học viên sẽ được hướng dẫn rất cụ thể và hiểu sâu rộng mọi vấn đề  từ đó sẽ luôn thực hiện đúng các quy định về kê khai.
Bước 2: Công việc mở sổ sách kế toán
Nắm bắt được thực trạng học viên học trên trường chỉ là lý thuyết  nên đến với khóa học này các em sẽ chính thức được bắt tay vào làm công việc thực tế dưới sự hướng dẫn của các đồng nghiệp có kinh nghiệm lâu năm. Dựa trên các chứng từ thực tế, học viên sẽ được hướng dẫn mở các loại sổ sách kế toán theo hình thức cầm tay chỉ việc. Xong xong với việc hướng dẫn thực hành các em còn được truyền tải rất nhiều các kinh nghiệm  trong việc xử lý các tình huống vướng mắc mà trong quá trình đi làm hay gặp phải.
Bước 3: Hướng dẫn làm báo cáo tài chính
Dựa trên số liệu sổ sách được hướng dẫn ở phần trên các em sẽ được hướng dẫn công việc chuyên sâu hơn đó là làm báo cáo tài chính. Sau khi làm xong báo cáo tài chính, học viên còn được hướng dẫn cách đọc, hiểu và phân tích báo cáo tài chính.
III. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Tham gia khóa học tất cả các học viên đều được đảm bảo tới khi thành thạo chúng tôi không hạn chế thời lượng buổi học, kết thúc khóa học, học viên sẽ có kinh nghiệm tương đương 03 năm đi làm thực tế ở vị trí kế toán tổng hợp.
Là một kế toán 10 năm trong nghề, tôi phần nào thấu hiểu được tâm trang của các bạn sinh viên mới ra trường và muốn giúp đỡ các bạn có nền tảng vững chắc để vào nghề. Chính vì vậy mức học phí của tôi sẽ không cao như ở các Trung tâm kế toán nhưng chất lượng thì các bạn hoàn toàn yên tâm.
    Hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại: 0915.078.296  để đăng ký buổi học thử miễn phí!
Địa chỉ: Số nhà 112 tổ 1, đường K1B, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
(Cạnh trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà nội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN BẢN PHÁP LUẬT

TIN TỨC

Dịch